1
Bạn cần hỗ trợ?

Công nghệ laser cho phép khắc các thông tin rõ ràng, không bị phai mờ do tiếp xúc hoặc phản ứng hóa học đảm bảo việc quản lý lịch sử và truy xuất nguồn gốc của sản phẩm tốt hơn.

Từ trước đến nay, hộp nhựa y tế và mỹ phẩm thường được đánh dấu bằng máy in phun. Tuy nhiên, các nhãn hiệu trên chai thường bị mòn, hoặc bị mờ đi bởi các tác nhân như dấu vân tay, rượu và các hóa chất. Nếu các thông tin sản phẩm không được khắc vĩnh viễn sẽ gây khó khăn trong việc theo dõi, quản lý hàng hóa sau khi chúng đã được bán đi.

Công nghệ laser khắc thông tin trên bao bì sản phẩm rõ ràng, không bị phai mờ do tiếp xúc hoặc phản ứng hóa học đảm bảo việc quản lý lịch sử và truy xuất nguồn gốc của sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt, giúp các nhà sản xuất dễ dàng thay đổi chương trình khi thiết kế bao bì sản phẩm thay đổi.

Ưu điểm hàng đầu của công nghệ laser chính là tạo số lô, số date trên hộp nhựa với nét khắc siêu mịn, tốc độ khắc nhanh do sử dụng dạng sóng laser ngắn, loại sóng này không làm hỏng hay thay đổi cấu trúc vật liệu, do đó mẫu khắc được đảm bảo nguyên vẹn về hình dáng lẫn tính chất sau khi xử lý.

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ laser đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc khắc mã code siêu nhỏ trên các bao bì sản phẩm. Đặc biệt, Các mã code siêu nhỏ này chỉ được hiển thị khi soi bằng kính lúp hoặc kính hiển vi nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin cho sản phẩm và hạn chế gian lận, làm giả.

Đối với ứng dụng khắc đổi màu vật liệu, laser sẽ chỉ tác động vào lớp mặt dưới và tạo hiệu ứng khắc trên đó, dấu khắc này không những không làm thay đổi cấu trúc trên bề mặt vật liệu mà còn giúp mẫu khắc không bị ảnh hưởng bởi hóa chất và quá trình oxy hóa.

Sử dụng Laser giúp giảm thời gian làm việc, cắt giảm chi phí cần thiết cho lưu trữ tiêu thụ và loại bỏ thời gian chết để bảo trì. Vùng làm việc rộng 300 x 300 mm cũng cho phép khắc nhiều ký tự trong một lúc và rút ngắn thời gian làm việc lại.

So với các phương pháp in màu điển hình tốn kém và mực in dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Công nghệ khắc laser Date code, QR code trên hộp nhựa đảm bảo độ chính xác cực cao, nét khắc mịn đẹp, khắc được cả những chi tiết siêu nhỏ, độ khắc nông hoặc sâu tùy chỉnh trên máy theo yêu cầu, rút ngắn thời gian khắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các công nghệ laser ngành dược phẩm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay vui lòng liên hệ với Namson Laser qua số Hotline: 0909.961.175. Namson laser hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Các tin khác
» Công nghệ laser đánh dấu Date code, QR Code trên hộp nhựa.
» Laser UV giúp tối ưu quá trình khắc xử lý vật liệu bằng phương pháp xung laser cực ngắn
» 10 kinh nghiệm trong khắc và cắt laser
Gia Mỹ
0988997806
Quảng cáo